Thị trường cổ phiếu OTC - 0983443669

Thị trường OTC hay còn gọi là thị trường phi tập trung, là thị trường được tổ chức không dựa vào một mặt bằng giao dịch cố định như thị trường sàn giao dịch (thị trường giao dịch tập trung), mà dựa vào một hệ thống vận hành theo cơ chế chào giá cạnh tranh và thương lượng thông qua sự trợ giúp của các phương tiện thông tin. Thị trường OTC không có một không gian giao dịch tập trung. Thị trường này thường được các CTCK cùng nhau duy trì, việc giao dịch và thông tin được dựa vào hệ thống điện thoại và Internet với sự trợ giúp của các thiết bị đầu cuối.
Tính thanh khoản của các loại chứng khoán trên thị trường OTC thường thấp hơn thị trường giao dịch tập trung, chứa đựng nhiều rủi ro hơn và không thể không có các Broker. Để giải quyết những vấn đề đó chúng tôi cho ra đời trang thương mại điện tử http://muabanotc.com với mục đích kết nối trực tiếp những khách hàng có nhu cầu mua hoặc bán cổ phiếu OTC.
+ Website là trang thương mại điện tử chuyên cung cấp các thông tin mua bán cổ phiếu OTC, UPCOM
- Hiện nay Website đang tập trung vào định hướng là cổng thông tin mua/ bán cổ phiếu OTC, UPCOM nhằm phục vụ nhu cầu mua bán của khách hàng.
- Với mục tiêu tiến tới trở thành cổng thông tin, Sàn đăng tin mua bán cổ phiếu OTC, UPCOM hàng đầu Việt Nam. Website của http://muabanotc.com có giao diện thân thiện, chức năng hiện đại, tính năng khả mở cao để thực hiện những nhiệm vụ sau:
- Giúp doanh nghiệp, nhà đầu tư nhanh chóng tiếp cận thông tin mua bán cổ phiếu và thông tin các doanh nghiệp trên sàn OTC, UPCOM
- Làm cầu nối, liên kết các giao dịch mua bán của doanh nghiệp cũng như của các nhà đầu tư cá nhân trên sàn OTC, UPCOM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ cung cấp tủ điện phân phối Nghệ An - Hà Tĩnh

Cổ phiếu OTC đồng loạt khởi sắc

Khi co phieu OTC hot hơn cả niêm yết